วันเสาร์ที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2554


     เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยกย่องลูกทีมโชว์ฟอร์มแชมป์อย่างแท้จริง หลังบุกไปพลิกแซงชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด งดงาม 4-2 ทั้งที่โดนเจ้าถิ่นยิงนำไปก่อนถึง 2-0 ในครึ่งแรก
     "วันนี้เราเล่นเหมือนกับแชมเปี้ยน เราไม่ย่อท้อ และไม่เคยสูญเสียความเชื่อมั่นในความสามารถของตัวเอง การบุกมาที่นี่ไม่เคยเป็นงานง่ายเลย เวสต์แฮม กำลังต่อสู้เพื่อหนีตกชั้น แต่เราก็ต้องทำงานของเราเช่นกัน เราเล่นได้เหนือกว่าในครึ่งหลัง และมันก็เป็นฟอร์มการเล่นของแชมเปี้ยนอย่างแท้จริง" เซอร์ อเล็กซ์ กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น